Header Ads


Hotboy mét 8, con nhà giàu "cưa đổ" chị người yêu hơn 2 tuổi chỉ sau 1 tuần nhắn tin!

Cặp đôi "tình bể bình" mùa bế giảng: Soái ca bóng rổ chăm chỉ rep story mỗi ngày, "cưa đổ" hot girl trường sau 1 tuần.

Cặp đôi 6.5 IELTS bên nhau ngọt ngào ngày bế giảng: "Ra trường rồi, tớ vẫn sẽ đón cậu đi học mỗi ngày"
Cặp đôi thơm má nhau trong ngày bế giảng cực ngọt, đã thế cả 2 lại còn đẹp đều nữa chứ
Đối với nhiều người, dù có trải qua bao nhiêu mối tình thì đáng nhớ nhất vẫn là thời đi học. Đó là những ngày mà học trò vẫn còn hồn nhiên, chưa phải lo nghĩ đến gánh nặng cơm áo gạo tiền. Yêu vào khiến học sinh tự nhiên chăm chỉ đi học hơn, những ngày đi học không còn quá buồn chán vì đến trường sẽ được gặp người mình thích.

Mới đây, dân mạng cũng đang cảm thấy tim mình mềm ra khi xem loạt ảnh bên nhau ngọt ngào ngày khai giảng của cặp đôi trường THPT Mỹ Đức A (Hà Nội). Cô bạn mặc chiếc áo cử nhân, tươi cười rạng rỡ bên cậu bạn trai là "hot boy mét 8" trong trường. Loạt ảnh hạnh phúc khiến ai cũng thấy vui lây và nhanh chóng nhận được gần 30.000 lượt like.



Khoảnh khắc "tình bể bình" trong buổi bế giảng của trường THPT Mỹ Đức A.

Xem thêm:
Chỉ vì yêu sai người mà Lâm Á Hân trầm cảm khi đối mặt với nhiều nổi buồn 
Rùng mình một cái hết 700 triệu, hoa hậu Jolie Nguyễn bị bắt vì bán dâm 
Hai bạn đều là trai xinh gái đẹp nên khi đứng cạnh nhau khiến ai cũng phải giật mình thốt lên: "Tình yêu tuổi học trò đẹp quá, nhưng mình học xong cấp 3 mất rồi, nhớ quá!".

Nhân vật chính là cô bạn Hoàng Giang (học sinh lớp 12) và cậu bạn Khánh Thọ (học sinh lớp 10). Đôi bạn dù lệch tuổi và cũng lệch luôn cả chiều cao nhưng cứ xuất hiện trong khung hình nào là người xem liền "đứng tim" ở đó.

Nữ sinh tâm sự cậu bạn trai vốn là hot boy trong trường, đúng chuẩn hình mẫu "con nhà người ta" khi vừa điển trai lại học giỏi, con nhà giàu, nhiều tài lẻ. Còn cô bạn lại có nhiều "tiếng xấu" trong trường nên ban đầu cả hai cũng không nghĩ sẽ trở thành 1 cặp đôi.

"Chúng mình quen nhau qua comment dạo mỗi ngày khi bạn trai bình luận ảnh thì mình rep cậu ấy. Mặc dù nhiều người theo đuổi nhưng Khánh Thọ vẫn thích mình, có lẽ do tìm ra được đồng cảm và sở thích chung. Bạn ấy rất ít khi cười, đúng kiểu bad boy lạnh lùng trong khi mình khá nhây. Cũng vì trái dấu nên cả hai thu hút nhau hơn".



Cả hai yêu nhau chỉ sau 1 tuần nhắn tin qua lại.

Với nhiều cô gái rất ngại yêu người yêu kém tuổi vì thường suy nghĩ của bạn nam sẽ không được chín chắn bằng. Tuy nhiên với Hoàng Giang, cô nàng thành thật tâm sự: "Bạn ý là người khá trưởng thành so với tuổi, luôn nhường nhịn mình. Mình với bạn ấy ngay từ đầu đã xác định là trân trọng hiện tại, đi được xa nhất có thể chứ không đặt nặng phải gắn bó lâu dài hay điều gì tương tự".

Sau 1 tuần nhắn tin thì cả hai đã chính thức yêu nhau được 3 tháng. Mặc dù Hoàng Giang đang chuẩn bị cho kỳ thi chuyển cấp nhưng cô bạn chia sẻ vẫn luôn cố gắng dành thời gian để cả hai có thể gặp mặt được nhiều hơn.

"Mình cũng khá ngại về chuyện yêu nhau giữa lúc thi cử nhưng sau tất cả mình muốn biến nó thành động lực. Dù có kết quả ra sao sẽ chấp nhận vì cả 2 cũng đã lớn để chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Mình từng yêu khá nhiều người nên tự tin có thể phân biệt được lúc nào nên yêu và lúc nào nên học. Mình không muốn sau khi thi xong sẽ hối hận vì không đáp trả tình cảm của người phù hợp với mình".



Hiện tại Hoàng Giang cho biết cô bạn đang cố gắng thi đỗ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh của Học viện Ngân hàng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.