Header Ads


Vóc dáng gợi cảm của mỹ nữ Momoland bị bắt nạt, đuổi khỏi nhóm

Yeon Woo mới có bài đăng ám chỉ việc bị ép rời khỏi nhóm Momoland. Trước đó, cô là thành viên "hút fan" trong nhóm nhờ ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm.

Năm 2019, Yeon Woo từng bị chỉ trích khi thông báo rời Momoland để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Khi đó, nhiều fan phê phán nữ ca sĩ bỏ rơi nhóm, chỉ nghĩ đến bản thân. Tuy nhiên, trong bài viết mới nhất trên trang cá nhân, nữ ca sĩ úp mở việc bị ép rời Momoland.

Cụ thể, cô viết: “Có bao nhiêu người ngoài kia đủ can đảm để từ bỏ những gì họ đã dành cả tuổi trẻ để theo đuổi và tìm đến thứ khác mới mẻ hơn. Tôi không táo bạo đến vậy. Tôi không đủ ý chí để làm điều đó, cả trong quá khứ lẫn hiện tại. Những gì tôi làm là một mình chịu đựng, nhưng nó không có tác dụng”.

Yeon Woo nhấn mạnh: “Tôi không phản bội các bạn vì tham lam muốn làm cái gì khác. Bạn có biết đau đớn thế nào khi bị hiểu lầm và chỉ trích bởi những người bạn yêu thương? Làm ơn dừng lại. Bạn biết tôi không thể giải thích mọi thứ. Tại sao một số người vẫn tiếp tục bịa đặt những lời không xuất phát từ miệng tôi hay suy nghĩ của tôi. Tôi không muốn dừng lại với những gì đã trải qua. Quãng thời gian đó đã khó khăn đến mức nào. Tôi không muốn khóc nữa. Tôi chỉ muốn vẽ một tương lai mới với những người tôi yêu và hạnh phúc”.

Yeon Woo chia sẻ cô không còn lựa chọn nào khác ngoài bày tỏ công khai cảm xúc của mình. “Tôi phải làm điều này để cảm thấy còn sống. Mọi người, tôi biết phần lớn những người ở đây yêu thương và tin tưởng tôi, nhưng tôi thực sự không còn nơi nào khác để nói điều này. Ngay cả khi bạn ghét tôi, tôi vẫn yêu các bạn. Tôi biết lời nói của tôi có thể khiến mọi người cảm thấy như một gánh nặng. Nhưng tôi đang nỗ lực để làm tốt. Chỉ cần mọi người nhận ra điều đó, tôi sẽ rất biết ơn”.


Yeon Woo sinh năm 1996, là thành viên trong nhóm nhạc Momoland. Sau khi Momoland nổi tiếng nhờ ca khúc Bboom Bboom, Yeon Woo dần được chú ý. Cùng JooE và Nancy, cô là thành viên nổi tiếng nhất nhóm. Yeon Woo được chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Nữ ca sĩ 24 tuổi thường mặc trang phục ôm sát hoặc crop top khoe vóc dáng cân đối của mình.


Trong các phần trình diễn của nhóm, Yeon Woo cũng thường thể hiện những đoạn vũ đạo quyến rũ nhất. Do đó, Yeon Woo thu hút nhiều hợp đồng quảng cáo, chụp hình. Năm 2019, khi cô tuyên bố rời nhóm, nhiều người hâm mộ bất ngờ và lo lắng cho tương lai của Momoland. Trước đó, thành viên Taeha cũng tuyên bố rời nhóm, trong khi đó, Daisy tạm ngưng hoạt động vô thời hạn.



Sau khi Yeon Woo lên tiếng, cộng thêm quyết định rời nhóm của Taeha và sự im lặng của Daisy, nhiều khán giả đặt câu hỏi về vấn đề nội bộ trong nhóm nhạc Momoland.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.