Header Ads


Mỹ nam Phan Vỹ Bá kết hôn với vợ Luna Tuyên Vân kém nhau 14 tuồi

Được mạnh anh là  một trong những mỹ nam độc thân đắt giá của showbiz Đài Loan Phan Vỹ Nam đã công bố kết hôn với người vợ kém mình 14 tuổi.
Sina cho hay hôm 27/7, Phan Vỹ Bá đăng tải bài viết trên trang cá nhân thông báo về việc kết hôn. việc kết hôn với vợ kém mình 14 tuổi. Trên trang cá nhân của anh cho hay “Xin chào mọi người, 2020 thật sự là một năm vô cùng khó khăn đối với tất cả chúng ta, vậy nên bản thân tôi cứ luôn tìm kiếm thời điểm thích hợp để thông báo chuyện này tới các bạn. Hôm nay, tôi muốn chia sẻ một tin vui với mọi người. Đúng vậy, hiện giờ tôi đang rất hạnh phúc, đã có một người bạn cùng đồng hành với tôi trong suốt nửa đời còn lại, chính thức bắt đầu cuộc sống gia đình của chúng tôi rồi".


Phan Vỹ Bá khoe hình ảnh cả gia đình hạnh phúc.
"Hy vọng mọi người có thể chúc phúc cho chúng tôi. Chúng tôi xin cảm ơn mọi người. Cũng hy vọng mọi người có thể tìm thấy hạnh phúc của riêng mình", anh chia sẻ thêm.

Được biết, Luna Tuyên Vân – vợ của Phan Vỹ Bá là một tiếp viên hàng không, sinh năm 1994, nhỏ hơn Phan Vỹ Bá 14 tuổi. Vào năm 2019, hàng loạt các tờ báo giải trí hàng đầu Đài Loan đưa tin Phan Vỹ Bá đã kết hôn cùng tình trẻ do nhà gái mang bầu, song khi đó cả Phan Vỹ Bá và bạn gái đều đăng bài phủ nhận thông tin này.


Luna Tuyên Vân - vợ trẻ kém Phan Vỹ Bá 14 tuổi là một tiếp viên hàng không.
Phan Vỹ Bá còn được biết đến với cái tên Wilber Pan hay Will Pan, sinh năm 1980. Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, anh còn là một nghệ sĩ toàn năng trong nhiều lĩnh vực như ca sĩ, nhạc sĩ, rapper, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên, doanh nhân và nhà đầu tư.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.