Header Ads


Chỉ vì yêu sai người mà Lâm Á Hân trầm cảm khi đối mặt với nhiều nổi buồn

Mới đây Lâm Á Hân đã chia sẽ với chúng tôi quãng thời gian suy sụp nhất khi bị mẹ từ mặt, sinh liền 2 con và bị trầm cảm. Hiện cô không nhận bất kỳ show diễn nào mà tập trung vào công việc kinh doanh của mình

Thời điểm đang được yêu mến khi tham gia nhóm hài BB&BG, Lâm Á Hân (sinh năm 1994) bất ngờ kết hôn. Tháng 4/2018, cô ly dị với chồng cũ sau cuộc hôn nhân sóng gió, nhiều lần hợp tan.

Trải qua 2 lần mang thai, biến cố gia đình và hôn nhân, Lâm Á Hân cho biết cô đã tìm lại bình yên trong cuộc sống. Ở tuổi 26, 9X tập trung kinh doanh, một mình nuôi con gái nhỏ.

Kết hôn vội vàng ở độ tuổi 20, Lâm Á Hân trải qua cuộc hôn nhân sóng gió, nhiều lần hợp tan
Xem thêm:
 Không thể đóng phim vì thân hình quá khổ sau khi sinh của diễn viên Từ Hy Viên
 Hình ảnh Lưu Diệc Phi ở hậu trưởng võ thuật 12 năm trước


Bị mẹ từ mặt 3 năm

Vừa qua, trong một chương trình, Hân trải lòng chuyện từng bị mẹ từ mặt 3 năm vì tin nhầm “người xấu”, đến mức trầm cảm, nghĩ tới cái chết. Bạn nghĩ gì về quãng thời gian mình trải qua?

Đúng là thời gian đó mình bị trầm cảm, cứ khóc nhưng không biết tại nhau, nhiều lúc không muốn sống nữa. Nhưng mỗi lần nhìn con, mình lại không nỡ nên cứ thế cố gắng.

Giờ chắc là vì đã qua rồi, nên mình cảm thấy lúc đó bản thân quá thiếu kinh nghiệm và non nớt nên mới vậy. Ít ra sau chuyện đó, mình cũng trưởng thành hơn.

Từng khiến mẹ phải lo nghĩ nhiều đến đổ bệnh, nghĩ mình không qua khỏi, Hân đã làm gì để bù đắp cho mẹ sau khi hàn gắn mối quan hệ?

Á Hân từng bị mẹ ruột từ mặt vì không chịu nghe lời, tin theo "người xấu".

Khi bị mẹ từ mặt, mình có nghe tin mẹ bệnh. Nhưng lúc đó, 2 mẹ con nói chuyện với nhau rất khó khăn. Một lần, xem qua camera thấy mẹ ngồi ăn một mình, mình chịu không nổi. Sau lần đó, mình quyết định phải trở về. Đó là lần đầu tiên trong suốt 24 năm, 2 mẹ con ôm nhau khóc.
Hiện tại, quan hệ giữa mẹ và mình rất tốt, vui vẻ và quan tâm nhau. Sau mọi chuyện, mình luôn đặt mẹ là ưu tiên trên hết, còn lại với mình đều không quan trọng.

Từng bị mẹ phản đối gay gắt chuyện tình cảm, các mối tình sau đó, Hân có thoải mái chia sẻ, tâm sự với mẹ rồi mới tiến tới?

Sau vấp ngã, cảm giác của mình về tình yêu không còn quá mãnh liệt nữa. Mình tập trung cho công việc, gia đình và bản thân nhiều hơn. Hầu như, mọi chuyện mình đều tâm sự với mẹ. Giờ chuyện mình tới với ai mẹ không cấm cản, chỉ để mình tự cảm nhận.

Gặp lại con cũng là sự tổn thương

Vì sao 2 năm qua Hân không tìm gặp con lớn, đến gọi điện cũng phải lén lút?

Mình cảm thấy việc gặp con, khiến con nhớ nhung và đau lòng cũng là một sự tổn thương. Nhưng không tiếp xúc không có nghĩa là quên, bởi mình tự tay chăm sóc con cho đến khi bé 4 tuổi, đã có nhận thức.

Đậu là em bé ngoan, nên dù có như thế nào, Đậu và mình vẫn là mẹ con. Còn việc còn lại là từ phía bên kia, mong đến một lúc nào đó họ đủ chín chắn, sẽ biết điều gì là tốt nhất cho con mình.

5 năm làm mẹ đơn thân, khó khăn lớn nhất với Hân là gì?

Khó khăn lớn nhất với mình, chắc là thiếu kinh nghiệm trong mọi việc về cuộc sống. Khi ra ngoài, tất cả việc từ kinh doanh đến nhà cửa, nấu nướng, mình đều không biết. Từ khi có con, việc gì mình cũng có thể tự làm, thậm chí còn làm rất tốt. Trải qua nhiều khó khăn, mình cũng có được kinh nghiệm nhất định cho bản thân.

Hân từng chia sẻ cảm giác thiệt thòi khi thiếu vắng tình yêu thương của cha. Bạn bù đắp tình cảm cho con gái thế nào khi hôn nhân đổ vỡ?

Nếu là trước đây, mình sẽ nói ba mẹ phải gồng gánh gia đình nên không có nhiều thời gian cùng mình lớn lên. Điều đó khiến mình thiếu hụt tình thương. Tuy nhiên, nếu chỉ vì bản thân từng trải qua điều đó, mà giờ để con cái chứng kiến những việc không hay từ ba mẹ, mình thấy điều này tàn nhẫn hơn.

Với con mình hiện tại, mình luôn dành hầu hết thời gian để ở cạnh, tâm sự và làm bạn với con. Xung quanh có rất nhiều người yêu thương con, nên mình nghĩ con sẽ không thấy thiếu thốn tình cảm như mẹ trước kia.




Tin vào tình yêu nhưng chưa muốn tái hôn

Tháng 9 năm ngoái, Hân công khai đăng ảnh tình tứ bên 1 chàng trai. Nhưng bẵng đi vài tháng qua, bạn không còn nhắc tới chuyện tình cảm, những tấm ảnh kia cũng không còn. Chuyện gì đã xảy ra vậy?

Mình muốn giữ kín chuyện tình cảm, vì không muốn người bên cạnh phải chịu những lời không hay. Nên tốt nhất mình sẽ không nhắc đến việc này nữa. Mong mọi người sẽ quan tâm đến những thông điệp vui vẻ mà mình truyền tải hơn.
Cuộc sống hiện tại mình rất ổn, ổn nhất từ trước đến giờ.

Hân từng trải qua không ít trắc trở, lận đận trong tình yêu. Nhưng cuộc sống luôn có luật bù trừ. Vậy bạn có điều gì muốn được bù đắp trong cuộc sống hiện tại?

Thật ra, mình thấy những người xung quanh đều là những người rất tốt và thật sự chân thành với mình. Bởi vậy, mọi điều ở hiện tại đều khiến mình thấy hài lòng và thật sự hạnh phúc.

Hân từng chia sẻ việc ngại kết hôn sau 1 lần đổ vỡ. Đến giờ, bạn đã thay đổi suy nghĩ đó?

Mình vẫn tin vào tình yêu, chỉ là mình chưa sẵn sàng cho chuyện hôn nhân vì việc kinh doanh hiện tại khá bận rộn. Mình muốn chuyên tâm hơn cho sự nghiệp.

Dường như điều quan trọng nhất với bạn hiện tại, ngoài chăm sóc gia đình, là kiếm nhiều tiền?

Công việc hiện tại căn bản vẫn là của gia đình. Mình cũng muốn có một sự nghiệp riêng. Ngoài “nghiện” con ra, mình còn “nghiện” cả việc được bận rộn nữa. Tiền thì ai cũng cần, nhưng với mình, việc được lao động vẫn là điều khiến cuộc sống ý nghĩa và vui vẻ hơn.

Có khi nào Hân không đi diễn nữa? Bạn chán làm nghệ thuật rồi hay sao?

Mình không chán việc gì, chỉ là thời gian này mình thấy cần tập trung làm tốt việc mình đang làm trước. Còn sân khấu, hiện tại, chưa phải lúc.

Sau tất cả sóng gió đã qua, Hân đã đủ bình tâm, nhìn nhận mọi chuyện tích cực và biết yêu bản thân?

Đúng là vậy! Mình trân trọng bản thân hơn và luôn ưu tiên sự tôn trọng mình trong tất cả mối quan hệ. Mình không khiến ai tổn thương, cũng không cho phép ai tổn thương mình nữa.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.